Nhật kí mùa thi 2015

Nếu thế gái giống anh rồi, anh cũng từng đã mất đi nhưng tình bạn đẹp. Lành lùng với người con gái đó vô tâm hững hỡ rồi để đánh mất người bạn đó, quá nhụt nhạt sợ sệt không nói ra được điều muốn đó. Làm quen nhau từ lớp 10 đến lớp 11,12 lành lùng không nhắn tin không hỏi ham vô tâm không quan tâm đến bạn đó đến lớp 12 khi đến mùng 8/3 và 26/3 suy nghĩ là tặng hoa để xin lỗi bạn đó nhưng anh không làm được. Lần cuối cùng chia tay lớp cũng là lúc anh phải xa bạn đó không nói được câu gì. Cũng là lần đầu và lần cuối anh được đèo bạn đó trên chiếc xe đạp nhỏ bé, hôm đó vào buổi tối mưa bay gọi là chiều chia tay.
Còn mấy tháng nữa chúc em có những ngày thật đẹp trên ghế nhà trường và có tình bạn thật đẹp, có những kỉ niệm thật vui gái à anh mong cũng chẳng còn nữa đâu.
Em tiến bộ hơn anh rồi :).... cảm nắng bạn đó từ lớp 10.. Cũng không nhắn tin không nói chuyện... em thấy mình không xứng với nó nên đơn phương thôi.. Rồi hôm đi bệnh viện bạch mai thế nào lại nhắn tin tỏ tình.. Rồi sịt.. Cả năm 11 không dám nói chuyên... bây giờ đã nói chuyện thoải mái rồi...:) và mặc định là bạn mặc dù tình cảm của em thì chỉ tăng lên chứ không giảm bớt...
Giờ em chuyển đến ngồi cạnh bạn đó.. Mong sẽ có những kỉ niệm đẹp để sau này nhớ về thời học sinh...
 
16/3/2013
cố gắng trở lại quỹ đạo sau những ngày phởn phởn vì lâu lắm mới có đc ít thành quả
chắc phải có người cho ăn tát thì mới tỉnh
đầu óc vẫn như đang mơ về Hà Nội, về chuyến đi dài, về nơi mình không nghĩ sẽ đến lúc này, về những con người mình ngưỡng mộ mà không ngờ lại được gặp, được giao lưu học hỏi, rồi há hốc mồm và thất vọng về bản thân, tranh mình vẽ thật sự là quá tệ :)
người ta nói trải nghiệm sẽ chữa lành mọi vết thương, nhưng mình thấy chẳng phải nữa, những lần một mình lang thang giữa hn, nơi chẳng có chút kỉ niệm gì với c, thế mà..
Có lẽ t cần cho bản thân thêm thời gian
thả mình vào guồng quay của thi cử, học hành, có lẽ là ổn thôi
thời gian qua, đã vực dậy & lm tốt mà, 105 ngày nữa, CỐ LÊN :D
 
Vì những ước mơ, những hoài bão mà chúng ta muốn đạt được, muốn trải nghiệm những cảm giác thú vị :) Cố lên mọi người :" title="blushing :">" data-shortname=":">" />

 

Quảng cáo

Top