Trách nhiệm của bạn !

1374328_750128321670928_1768326828_n[1].jpg

Tại sao có nhiều người không hạnh phúc, cũng không thành công? – Vì họ không nắm bắt được tác động đầy đủ của thành công và hạnh phúc.
Hạnh phúc và thành công thật ra là những chọn lựa của bạn. Hãy suy nghĩ về chúng, và bạn sẽ tìm thấy những điều kiện để có được chúng.

“Cuộc sống là thử thách – Hãy đối đầu với nó!
Cuộc sống là một bản nhạc – Hãy hát lên!
Cuộc sống là một giấc mơ – Hãy biến nó thành hiện thực!
Cuộc sống là một ván cờ - Hãy chơi đi!
Cuộc sống là tình yêu – Hãy yêu thương nhau!”
( Bhagawan Sri Sathya Sai Baba )

Hạnh phúc đến từ chính bạn.
Chúng ta kiểm soát sự tồn tại và suy nghĩ của chính mình. Người khác không thể khiến chúng ta buồn hay hạnh phúc, yêu thương hay hận thù mà không có sự cho phép của chúng ta. Điều duy nhất ngăn cản chúng ta hạnh phúc là suy nghĩ của chúng ta.

Mục tiêu cao nhất của cuộc sống là hạnh phúc. Bạn có sức mạnh để đạt được mục tiêu ấy. Hoàn cảnh bên ngoài có thể thay đổi, dù ít hay nhiều, nhưng hành động, hay phản ứng của bạn là sự chọn lựa của bạn. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể quyết định mức độ hạnh phúc của mình.
Đơn giản thôi ....
Suy nghĩ và quyết định sống hạnh phúc thì bạn sẽ có hạnh phúc.

Hãy nhớ rằng bạn có quyền kiểm soát suy nghĩ của mình. Hãy tập trung vào những ý tưởng về hạnh phúc và thành công nếu đó là những mục tiêu của bạn. Để hạnh phúc, chỉ nghĩ về sự vui vẻ, phấn chấn, hồ hởi, sung sướng, tình yêu. Để thành công, chỉ nghĩ về sự khen thưởng, sự xuất chúng, thịnh vượng, nỗ lực, năng suất, chất lượng và sự táo bạo.

“Hôm nay là ngày tốt nhất để hạnh phúc”

Hãy nhận trách nhiệm về hanh phúc và thành công của chính bạn. Tập trung vào những gì bạn đã có hơn là vào những gì chưa có. Bạn có năng lực để đối phó với hoàn cảnh. Không có gì có thể làm cho bạn cảm thấy không hạnh phúc hay không thành công, trừ phi bạn để cho cảm giác ấy bộc phát trong bạn.

Không ai có thể làm bạn cảm thấy buồn rầu hay ngã lòng mà không có sự cho phép của bạn. Để có được hạnh phúc và thành công cũng giống như công việc bảo dưỡng một căn nhà đẹp - bạn phải giữ lại những gì quý giá và quẳng đi những gì không có giá trị.

Muốn hạnh phúc và thành công bạn phải tìm kiếm những điều tốt đẹp. Người này có thể thấy tấm kính cửa sổ bị dơ, nhưng người kia lại thấy một cảnh đẹp bên ngoài qua cánh cửa sổ đó. Đó là do bạn chọn cái gì để thấy, để nghĩ và để cảm xúc.

Khi bạn chọn một con đường đầy những niềm vui, tiếng cười và sự phấn chấn cho đời mình, hạnh phúc và thành công sẽ rất gần. Hãy nhận lấy trách nhiệm đối với đời mình và quyết định mức độ hài lòng mà bạn muốn có từ cuộc đời đó. Nghĩ gì và hành động như thế nào luôn luôn là sự chọn lựa của bạn.

Hãy tập trung suy nghĩ vào những điều tốt đẹp, trong sạch, thuần khiết, mạnh mẽ và tích cực của cuộc đời.
Hãy yêu cuộc sống. Dành thời gian nhìn xung quanh để thấy vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên và những điều kỳ diệu trong cuộc sống của bạn. Hãy bình tâm, kiên trì và nhẫn nại, rồi bạn sẽ tìm ra những khía cạnh tốt đẹp trong cuộc sống.
Hãy Tìm và bạn Sẽ Thấy.
 

Quảng cáo

Top