Đã có nhà khoa học đăng kí bằng sáng chế "cỗ máy thời gian"

Một tin tức hấp dẫn từ hãng thông tấn Entknab của Iran: nhà khoa học người Iran Ali Razeghi, giám đốc điều hành Trung tâm Các phát minh Chiến lược của Iran, vừa đăng kí một bằng sáng chế của riêng ông: một cỗ máy thời gian.[prbreak]...[/prbreak]

Nó không thật sự đưa bất kì ai đó đi về quá khứ hoặc tương lai, mà nó tạo ra những báo cáo in được cụ thể về tương lai, và có thể “dự đoán 5 đến 8 năm cuộc sống tương lai của bất kì cá nhân nào, với độ chính xác 98%”, theo lời Razeghi trích dẫn trên The Telegraph.


the_time_machine_large_01.jpg

Một cỗ máy thời gian phỏng theo tác phẩm nổi tiếng của H.G. Wells

“Phát minh của tôi dễ dàng lắp vừa cỡ với một thùng máy tính cá nhân và có thể dự báo chi tiết 5-8 năm sắp tới trong cuộc sống của người dùng của nó,” ông nói. “Nó sẽ không đưa bạn đi tới tương lai, nó sẽ mang tương lai về với bạn.”

Razeghi, 27 tuổi, cho biết ông đã nghiên cứu dự án trên trong 10 năm trời và đây là phát minh thứ 179 do ông đăng kí sáng chế.

“Cỗ máy thời gian” của Razeghi sẽ là một tài nguyên tốt cho các chính phủ, nhưng theo Razeghi, họ sẽ không muốn công bố một nguyên mẫu vào lúc này vì “người Trung Quốc sẽ đánh cắp ý tưởng và sản xuất nó hàng triệu cái mỗi đêm.”

Razeghi chia sẻ rằng dự án mới này của ông đã nhận được không ít lời chỉ trích từ phía bạn bè của ông rằng ông “đang chơi đùa với Chúa”. “Dự án này không hề chống lại những giá trị niềm tin của chúng ta,” Razeghi nói. “Người Mĩ đang cố đi tới phát minh này với việc chi hàng triệu đô la cho nó trong khi tôi đạt tới nó với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ của họ.”

Tất nhiên, phát minh này của ông đã và sẽ gây không ít tranh cãi.
Nguồn: Thư viện Vật lí
 
27 tuổi mà nghiên cứu trong 10 năm, không lẽ nghiên cứu từ năm 17 tuổi !@@
Và khi nghiên cứu được 10 năm, ông ta bảo có thể dự đoán chính xác tương lai của 5-8 năm tức là ông ta phải hoàn thành cỗ máy này muộn nhất là từ năm 22 tuổi rồi.
 
Chắc là cái máy này phân tích não hoặc cơ thể rồi dùng phép toán tính ra xem mình có tố chất làm lãnh đạo hay chỉ là công việc bình thường thôi, chứ sao đoán trc đc tương lai
 
Mình thích nhất dòng này "“Cỗ máy thời gian” của Razeghi sẽ là một tài nguyên tốt cho các chính phủ, nhưng theo Razeghi, họ sẽ không muốn công bố một nguyên mẫu vào lúc này vì “người Trung Quốc sẽ đánh cắp ý tưởng và sản xuất nó hàng triệu cái mỗi đêm.”"

Người trung quốc giỏi ăn cắp với sao chép lém!
 

Quảng cáo

Top