Xanh hết cả ruôt

Không biết bây giờ em đang làm gì và nghĩ gì. Thú thật là anh nhớ em đến cồn cào đây. Nhưng không thể gọi điện hoặc gặp em được. Vì thế mới tâm sự vào đây em à. Vẫn biết rằng em đang vui vẻ và hạnh phúc. Và có lẽ, em chỉ nghĩ về anh khi nào em cần anh giúp em điều gì đó. Nhưng anh không hề trách hay buồn gì em cả. Vì anh chấp nhận như thế. Anh chỉ buồn và trách cho anh mà thôi. Không hiểu tại sao lại yêu em nhiều đến thế.
Riêng anh, anh vẫn mãi mãi yêu em. Công việc và thời gian bù khú với bạn bè vẫn không thể làm anh nguôi nhớ em. Từng giây, từng phút một em luôn hiển hiện trong anh. Em ơi, anh yêu em vô cùng và đang nhớ em đến ngút ngàn... anh biết có thể em cho đó là giả tạo.. Nhưng thực sự đằng sau những giờ phút anh quay cuồng với công việc, đằng sau những cuộc giao tiếp xã giao với khách hàng với xã hội mà anh cố thể hiện mình là người bản lĩnh, có năng lực lại là một khoảng lặng yếu đuối mang tên em!
Đêm sẽ rất dài đối với tâm trạng của anh lúc này. Chưa bao giờ anh coi em là một người bạn cả mà là một người khác quan trọng hơn. Em có hiểu không?
Lý trí thì không thể đánh lừa được con tim, càng muốn quên em thì lại càng nhớ em nhiều hơn. Giữa anh và em đâu có hiểu lầm hay xích mích gì đâu mà chuyện tình cảm của mình lại đến mức như vậy.
Vài hàng anh gửi cho em, nếu có dịp đọc qua những dòng này, em hãy suy nghĩ kỹ lại những gì mà anh đã viết ở đây nha. Anh lúc nào cũng chờ đợi em hết. Gửi người anh thương!
buon2.jpg
 
Người tạo Các chủ đề tương tự Diễn đàn Bình luận Ngày
hoankuty Chúc tất cả các bạn thi tốt !@ Nhật kí - Tâm sự 3
Các chủ đề tương tự

Quảng cáo

Top